Severity: Warning
Message: Invalid argument supplied for foreach()
Filename: products/view.php
Line Number: 30
Backtrace:
File: /home/tivamedia/domains/tivamedia.vn/public_html/app/modules/products/views/frontend/products/view.php
Line: 30
Function: _error_handler
File: /home/tivamedia/domains/tivamedia.vn/public_html/app/third_party/MX/Loader.php
Line: 357
Function: include
File: /home/tivamedia/domains/tivamedia.vn/public_html/app/third_party/MX/Loader.php
Line: 300
Function: _ci_load
File: /home/tivamedia/domains/tivamedia.vn/public_html/app/modules/homepage/views/frontend/layouts/home.php
Line: 70
Function: view
File: /home/tivamedia/domains/tivamedia.vn/public_html/app/third_party/MX/Loader.php
Line: 357
Function: include
File: /home/tivamedia/domains/tivamedia.vn/public_html/app/third_party/MX/Loader.php
Line: 300
Function: _ci_load
File: /home/tivamedia/domains/tivamedia.vn/public_html/app/modules/products/controllers/frontend/Products.php
Line: 110
Function: view
File: /home/tivamedia/domains/tivamedia.vn/public_html/index.php
Line: 299
Function: require_once
1. Quảng cáo thang máy là gì?
Nôm na đơn giản thì là mình chiếu cái quảng cáo trong màn hình kĩ thuật số được lắp đặt trong và ngoài thang máy tại tòa nhà. Mỗi tòa nhà có lưu lượng người qua lại nhất định, và mỗi ngày trung bình một người sử dụng thang máy khoảng 6 – 7 lần. Với tòa nhà văn phòng, màn hình được mở chiếu 12 tiếng/ngày, từ 7h sang đến 7h tối. Với tòa chung cư có thể từ 7h sang đến 9h tối, hoặc có thể thâu đêm. Cứ liên tục ngày nào cũng như vậy, chiến dịch quảng cáo khoảng 1 tháng trở lên với tần suất đó là cũng có thể đủ để ghi nhớ thương hiệu trong một thời gian nhất định.
Quảng cáo thang máy được đánh giá là kênh đắt giá với tỉ lệ tiếp cận cao đến 90%. Một kênh quảng cáo không thể chuyển kênh như truyền hình, không thể tắt máy bỏ qua như internet, chi phí lại rẻ hơn những kênh truyền thống đó.
Hà Nội và Hồ Chí Minh là 2 thành phố lớn nhất với vài nghìn tòa nhà cao tầng chung cư, khu văn phòng và TTTM. Tại Đà Nẵng cũng có khoảng vài chục tòa, còn có một số tỉnh thành như Quảng Ninh, Hải Phòng, Phú Thọ…thì treo trong TTTM của Vincom.
2. Frame & LCD khác nhau như thế nào?
Quảng cáo thang máy được chia làm 2 hình thức: Frame và LCD
a. FRAME:
Frame là màn hình kĩ thuật số chiếu quảng cáo dưới dạng hình ảnh. Frame thường được đặt bên trong hộp thang máy, mỗi thang có 1 -2 khung Frame. Thời gian là 12s/spot frame. Trong 12s này khách hàng có thể chiếu 1-2 hình ảnh tùy ý. Nếu có gặp thuật ngữ DF hoặc DP thì nó có nghĩa là Digital Frame.
Kích thước màn hình Frame: 270x480 hoặc 300x400. Nhưng thường sử dụng 270x480 hơn vì để dọc là Frame, quay ngang là thành LCD.
Ưu điểm: Số lượng Frame nhiều. Thường đặt trong thang máy nên dễ thu hút ánh nhìn hơn. Hình ảnh ấn tượng bắt mắt, dễ ghi nhớ.
Nhược điểm: Không có âm thanh sống động như TVC quảng cáo.
b. LCD:
Màn hình LCD chiếu quảng cáo dưới dạng TVC 15s – 30s. Nhà nào không có TVC thì cũng ko lo chi phí làm vì có thể chạy thay thế bằng slide ảnh là được. LCD được đặt cả trong và ngoài thang máy, nhưng thường ở sảnh chờ thang tầng 1. Nếu LCD trong thang máy thì có lưu ý là khách hàng phải book cả 2 màn hình, vì đặc điểm nó có âm thanh, nên phải chạy cùng nhau, không thể mỗi màn hình 1 kiểu được.
Kích thước LCD: 270x480.
Ưu điểm: Âm thanh hình ảnh sống động, giá rẻ hơn Frame.
Nhược điểm: Ngoài sảnh chờ thường khá ồn nên đôi khi không nghe được âm thanh của TVC. Số lượng TVC cũng không nhiều bằng Frame.
3. Đối tượng xem quảng cáo thang máy.
Tất cả những người sinh sống và làm việc, vui chơi, công tác tại tòa nhà mà các bác book. Có một điều rất hay là họ xem quảng cáo một các chủ động hoặc thụ động, bị “cưỡng bức” xem quảng cáo nhưng không hề khó chịu. Vì thời gian chờ thang máy đến và đi trong thang máy thường rất yên tĩnh, và mọi người sẽ tìm cho mình 1 việc để làm. Mà trong không gian hẹp như vậy, thứ duy nhất chuyển động thu hút chính là màn hình frame quảng cáo. Họ không thể tắt màn hình, không thể chuyển kênh, nhưng cũng khó dứt mắt ra khỏi đó.
- Chung cư: Thành phố thì chung cư mọc lên như cún con, mà tòa nào mới thì ít, một 2 năm là người dân đông đúc như chợ. Từ chung cư cao cấp như Royal city, IPH..đến các khu chung cư tầm trung như Linh Đàm, Trung Hòa Nhân Chính. Tùy từng loại sản phẩm và dịch vụ theo đúng mục tiêu của nhà quảng cáo sẽ lựa chọn các tòa chung cư phù hợp.
- Văn phòng: Không chỉ có lượng người làm việc ở đó. Mỗi tòa nhà văn phòng đều ước lượng được khoảng 15% khách đến công tác. Đặc điểm của tòa văn phòng là TOÀN DÂN VĂN PHÒNG . Hơn cả là chủ doanh nghiệp, giám đốc, phó giám đốc, trưởng phòng, vân vân và mây mây. Những người có nhu cầu mua sắm và khả năng chi trả rất nhiều.
- TTTM: Tất nhiên đến TTTM để vui chơi và mua sắm, và quảng cáo lúc này là đánh vào tâm lý của khách hàng rất tốt. Chưa biết ăn gì trưa nay, đứng thang máy thấy ngay poster mua 1 tặng 1 của KFC, thế là thôi quyết định vào KFC ngay.
Liên hệ ngay Tiva Media để được tư vấn và nhận báo giá mới nhất, kèm theo những chiết khấu hấp dẫn.
TIVAMEDIA
Hotline: 0348 11 33 55
Email: thinhdq@tivamedia.vn