Google vẫn luôn là công cụ tìm kiếm số một trên thế giới, cũng như ở Việt Nam nhờ những tính năng ưu việt của mình. Công cụ này đã được khai thác với các hình thức quảng cáo giúp các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng của mình dễ dàng hơn. Nói đến quảng cáo trên Google, người ta sẽ nhắc ngay đến quảng cáo tìm kiếm từ khóa trên Google - Google Search. Quảng cáo này sẽ hiển thị khi một ai đó tìm kiếm một trong những cụm từ liên quan đến từ khóa của bạn.
Tùy vào chi phí và điểm chất lượng, quảng cáo Google sẽ sắp xếp vị trí hiển thị quảng cáo( Top 1- Top 7).
Quảng cáo Google Seach có ưu điểm tiếp cận nhanh, chính xác nhóm khách hàng mục tiêu, đem lại tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế cao.
– Đây là hình thức quảng cáo dạng văn bản dẫn link trực tiếp về Landingpage hoặc Website khách hàng.
– Giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận được chính xác khách hàng mục tiêu của mình, đem lại chuyển đổi, gia tăng doanh số bán hàng.
– Tính phí theo CPC, CPA.
HÌNH ẢNH GOOGLE SEARCH TOP 1 - 4
HÌNH ẢNH GOOGLE SEARCH TOP 1 - 7
Quảng cáo Google Search thường
– Là hình thức quảng cáo Google Ads được tự động tạo theo nội dung của trang web.
– Phù hợp với những website có nhiều sản phẩm, hàng hóa.
– Google Search động sẽ tự động tạo mẫu quảng cáo mà không cần phải tạo từng quảng cáo cho các nhóm sản phẩm khác nhau.
– Chi phí tính theo CPC, CPA.
Quảng cáo Google Search động
– Là hình thức quảng cáo Ads cho phép số điện thoại xuất hiện trong văn bản quảng cáo.
– Quảng cáo chỉ xuất hiện khi người dùng tìm kiếm trên điện thoại hoặc tab, tăng khả năng gọi của khách hàng.
– Tiêu đề quảng cáo sẽ được cài đặt mặc định là số điện thoại.
– Tính phí CPC
Quảng cáo google search – Only call