Cập nhật: 26/05/2018
Lượt xem: 1044
Vấn đề về hiệu quả quảng cáo offline và cách đánh giá, đo lường hiệu quả chính là câu hỏi của tất cả những người làm nghề quảng cáo. Cũng như các doanh nghiệp và cả những bạn nhân viên phụ trách thuộc phòng marketing, hay phòng quảng cáo, truyền thông. Đây cũng là câu hỏi của những bạn sinh viên khoa Marketing khi chuẩn bị bước vào nghề.
Trên thực tế thì câu trả lời cho vấn đề này rất khó có thể đo lường chính xác. Vì nó bị hạn chế bởi khả năng thu thập dữ liệu. Do quảng cáo bằng biển hiệu quảng cáo ngoài trời là phương thức quảng cáo offline thuần túy. Tính tương tác khá thấp và rất khó đưa công nghệ vào để đo lường. Nên dưới đây PA Marketing sẽ cùng các bạn đi vào phân tích. Để tìm ra câu trả lời xác đáng nhất cho vấn đề này.
Trước khi đi vào đo lường, đánh giá hiệu quả quảng cáo offline– ngoài trời. Thì chúng ta sẽ đi vào tìm hiểu một số hình thức cơ bản của quảng cáo offline:
Đầu tiên thì quảng cáo ngoài trời là kênh quảng cáo trực quan. Nhắm tới nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu cụ thể tại thị trường mục tiêu cụ thể. Nó có thể là một địa điểm hay một tỉnh thành nào đó. Và hiệu quả quảng cáo offline mang lại giống như một phương tiện giúp bạn: Gia tăng nhận diện thương hiệu, tăng độ phủ thương hiệu.
Hình thức quảng cáo offline phổ biến
Sự đa dạng của quảng cáo offline
Các bạn sẽ có thêm căn cứ, lý lẽ và cơ sở để làm việc với sếp. Hoặc có sự lựa chọn đúng đắn hơn khi phân bổ ngân sách quảng cáo cho tiết kiệm mà lại hiệu quả nhé.